Hỗ trợ trực tuyến

PHỤC HỒI THANG MÁY : 0917.856.168

PHỤC HỒI THANG MÁY : 0917.856.168

PHỤC HỒI KÍNH TOÀ NHÀ : 0937.921268

PHỤC HỒI KÍNH TOÀ NHÀ : 0937.921268

PHỦ NANO KÍNH : 0935.290268

PHỦ NANO KÍNH : 0935.290268

Quảng cáo

Kết nối với chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

DỊCH VỤ PHỦ NANO CHỐNG BÁM BỤI PIN MẶT TRỜI

Lớp phủ bảng điều khiển năng lượng mặt trời được lấy cảm hứng từ công nghệ nano

Đặc điểm chung của các lớp phủ nano tấm năng lượng mặt trời khác nhau hiện có là chúng đều là lớp phủ nano. Lớp phủ nano cho các tấm pin mặt trời là lớp phủ sử dụng các vật liệu nano như titanium dioxide hoặc silica để tạo thành một lớp bảo vệ siêu mỏng trên bề mặt nền. Khi được áp dụng, lớp phủ sẽ hình thành liên kết hóa học với chất nền, và kích thước siêu nhỏ của các hạt có nghĩa là nó 'phủ' bề mặt dày đặc hơn. Tóm lại, nó kết dính vô cùng chặt chẽ và chặt chẽ, tạo ra một rào cản liền mạch giữa lớp nền và môi trường. Có hai phương pháp chính để tăng hiệu suất thông qua lớp phủ:

 

Lớp phủ nano của bảng điều khiển năng lượng mặt trời có tính kỵ nước và do đó giữ cho bề mặt sạch sẽ cho phép hấp thụ ánh sáng mặt trời nhiều hơn.

Lớp phủ AR : Lớp phủ chống phản xạ là lớp phủ nano cho các tấm pin mặt trời giúp giảm sự phản xạ và độ chói do tấm pin mặt trời không tráng phủ tạo ra. Nó thực hiện điều này bằng cách giảm sự khác biệt về chiết suất giữa không khí và thủy tinh. Khi ánh sáng chiếu vào kính tráng, có tốc độ truyền sóng cao hơn nhiều so với khi chiếu vào kính không tráng. Lớp phủ chống phản xạ năng lượng mặt trời cũng dựa trên silica, mang lại cho nó các đặc tính bảo vệ bổ sung bao gồm tính kỵ nước, dễ lau chùi, chống chịu thời tiết và mạnh mẽ về mặt cơ học.

Lớp phủ kỵ nước: Lớp phủ nano hoạt động nhờ cách các hạt tự tổ chức và liên kết với bề mặt. Bề mặt của lớp phủ kỵ nước theo một trong hai cách: Hoặc có năng lượng bề mặt cực thấp (có nghĩa là lực hút phân tử rất thấp), hoặc bề mặt có kết cấu cao với các đỉnh và rãnh. Các chất không thể kết dính hoặc năng lượng bề mặt thấp 'ướt' và bề mặt có kết cấu có nghĩa là không có đủ diện tích bề mặt để các chất có thể bám dính. Cả hai loại bề mặt này đều đẩy lùi nước, bụi bẩn và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Các tấm pin mặt trời phủ nano trong tương lai

Sự bùng nổ năng lượng mặt trời đã kéo theo sự gia tăng nghiên cứu và đầu tư vào các giải pháp năng lượng mặt trời. Các công ty như Tesla đã tung ra  các sản phẩm năng lượng mặt trời sáng tạo để cung cấp nhu cầu thị trường và dự đoán một tương lai năng lượng mặt trời mạnh mẽ hơn. Cũng như các công ty phát triển, đã tăng cường đầu tư cho khoa học.

Các công nghệ mới luôn được công bố. Công nghệ màng mỏng nói riêng là một lĩnh vực có tốc độ phát triển vượt bậc . Công nghệ màng mỏng bao gồm các tế bào phun lên, có thể in và perovskite. Tế bào Perovskite là loại pin mặt trời có thể phun, hòa tan trong nhiều loại dung môi. Điều này có nghĩa là việc in các tế bào năng lượng mặt trời như chúng ta hiện đang in sách là có thể thực hiện được trong tương lai gần. Tế bào Perovskite đặc biệt thú vị vì các nhà khoa học đã cố gắng đạt được sự gia tăng nhanh chóng về hiệu quả chỉ trong vài năm, gần như đã khớp với các tế bào dựa trên silicon truyền thống.

 

Một cải tiến khác trong các tấm pin mặt trời phủ nano cho phép các tế bào năng lượng mặt trời đón ánh sáng mặt trời bất kể hướng của tấm pin . Theo truyền thống, các tấm pin mặt trời được đặt nghiêng về một hướng nhất định để tạo ra năng lượng hiệu quả nhất. Giống như lớp phủ siêu đen Vantablack, lớp phủ này sử dụng các cấu trúc nano được điều chỉnh để thu nhận và hướng ánh sáng mặt trời, nâng cao hiệu quả của bảng điều khiển năng lượng mặt trời.

________________________________________

Nơi lấy lớp phủ nano bảng điều khiển năng lượng mặt trời ở Emirates

Có hàng nghìn tấm pin mặt trời trên khắp UAE, và với nhu cầu thị trường như vậy, đương nhiên có nhiều nhà sản xuất lớp phủ nano tấm pin mặt trời để đáp ứng. Lớp phủ bảo vệ bảng điều khiển năng lượng mặt trời có thể được áp dụng hậu mãi hoặc OEM, nhưng lớp phủ nano bảng điều khiển năng lượng mặt trời chống phản xạ được áp dụng OEM phổ biến hơn. Một ví dụ là DSM , công ty cung cấp lớp phủ AR (cũng như lớp phủ chống bám bẩn) cho kính năng lượng mặt trời được áp dụng tại nhà sản xuất kính. 3M cũng sản xuất một lớp phủ AR cho OEM, phủ lên kính trước khi tôi luyện.

Để biết thêm thông tin về lớp phủ nano bảng điều khiển năng lượng mặt trời cho dự án của bạn, hãy liên hệ! Các chuyên gia của chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ. Sử dụng nút bên dưới và cho chúng tôi biết chi tiết về yêu cầu của bạn. Sau khi tham khảo ý kiến của các đối tác sơn phủ của chúng tôi, chúng tôi sẽ kết nối bạn với một giải pháp sơn phủ cho nhu cầu của bạn.

BÌNH LUẬN

Bình luận

Dịch vụ liên quan

DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG PHỤC HỒI THANG MÁY TRẦY XƯỚC Ố MÀU

DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG PHỤC HỒI THANG MÁY TRẦY XƯỚC Ố MÀU

DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG THIẾT BỊ INOX

DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG THIẾT BỊ INOX

DỊCH VỤ PHỤC HỒI CÁC LOẠI KÍNH XE HƠI, XE TẢI XE KHÁCH CŨ

DỊCH VỤ PHỤC HỒI CÁC LOẠI KÍNH XE HƠI, XE TẢI XE KHÁCH CŨ

DỊCH VỤ NANO CHỐNG BÁM BỤI TƯỜNG, VÁCH NGĂN KÍNH

NANO CHỐNG BÁM BỤI TƯỜNG, VÁCH NGĂN KÍNH

DỊCH VỤ NANO CHỐNG BÁM BỤI PIN MẶT TRỜI ÁP MÁI

NANO CHỐNG BÁM BỤI PIN MẶT TRỜI ÁP MÁI

DỊCH VỤ NANO CHỐNG BÁM BỤI TRANG TRẠI PIN MẶT TRỜI

NANO CHỐNG BÁM BỤI TRANG TRẠI PIN MẶT TRỜI

Dịch vụ Phủ nano bảo vệ chống bám bẩn tấm Pin năng lượng vặt trời.

Phủ nano bảo vệ chống bám bẩn tấm Pin năng lượng vặt trời.

Dịch vụ phục hồi cửa kính bị mốc vảy, canxi hóa

Dịch vụ phục hồi cửa kính bị mốc vảy, canxi hóa

Dịch vụ phục hồi cửa kính bị trầy xước , mẻ,nứt

Dịch vụ phục hồi cửa kính bị trầy xước , mẻ,nứt

Top

   (0)
UA-41151324-2